DOANH NHÂN TRÂM TẠ
- Tác giả cuốn sách “Giải mã kinh doanh hệ thống phân phối - Giới thiệu phương pháp RABON”.
- Chủ tịch Hiệp hội đào tạo làm đẹp y tế Châu Á tại Việt Nam.
- Chủ tịch Trâm Tạ Group bao gồm chuỗi các thương hiệu: Rượu vang nhập khẩu Châu Âu Trâm Present, Hệ thống dược mỹ phẩm Trâm Beauty, Bánh trung thu handmade Trâm Mooncake, Viên uống hỗ trợ giảm cân Nhật Bản TAMOZI DIET, Mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO.
Doanh nhân Trâm Tạ cũng thường xuyên chia sẻ kiến thức kinh doanh thực chiến, lan tỏa năng lượng tích cực và đam mê kinh doanh cho thế hệ trẻ khởi nghiệp.
TRÂM TẠ GROUP
- Gồm nhiều thương hiệu phát triển độc lập chủ yếu theo hình thức bán buôn các sản phẩm chất lượng cao, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.
- Bên cạnh việc mở rộng hệ thống phân phối, Doanh nhân Trâm Tạ nhấn mạnh "Đào tạo là giá trị cốt lõi của Trâm Tạ Group". Theo đó, nữ doanh nhân thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo Online, Offline để thay đổi tư duy kinh doanh, giúp hệ thống làm việc với tinh thần năng động, sáng tạo để bứt tốc doanh số, kiến tạo công ăn việc làm có thu nhập cao cho cộng đồng
BÁO CHÍ UY TÍN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ
ĐƯA TIN VỀ TRÂM TẠ GROUP
[VTC NEWS] – Doanh nhân Trâm Tạ ra mắt Kem chống nắng Hàn Quốc CICIRO thế hệ mới

[DOANHNGHIEPVN.VN] – Doanh nghiệp Việt độc quyền phân phối kem chống nắng CICIRO trên toàn cầu

[LUXURY INSIDE] Doanh nhân Trâm Tạ: Nên kinh doanh mùa vụ trước khi kinh doanh sản phẩm dài hơi

[VTC NEWS] ‘TRÂM SHOW’ – THÔNG ĐIỆP CỦA DOANH NHÂN TRÂM TẠ

[VTC News] Doanh nhân Trâm Tạ: Kiến tạo tư duy kinh doanh đột phá cho đối tác bằng chương trình phổ cập đi nước ngoài

QUÁN QUÂN “MISS TAMOZI 2019”: TAMOZI DIET ĐÃ BIẾN ƯỚC MƠ ĐI NHẬT CỦA TÔI THÀNH HIỆN THỰC
