Hiện thực hóa ước mơ du lịch Nhật Bản và được tỷ phú người Nhật truyền bí quyết kinh doanh
Nhằm đào tạo kỹ năng kinh doanh theo quy chuẩn quốc tế, xây dựng thương hiệu cá nhân đẳng cấp, chuyên nghiệp cho hệ thống đối tác, từ ngày 26-29/9, Hệ thống dược mỹ phẩm Trâm Beauty đã tổ chức khóa “Đào tạo và Du lịch Nhật Bản”.
Đặc biệt, khóa đào tạo có sự tham gia của ông Ryuji Tabata – Chủ tịch ITTY – INC Nhật Bản, ông Nguyễn Mạnh Linh – Hiệu trưởng Trường Đào tạo Digital Marketing cao cấp LITADO, Nhiếp ảnh gia quốc tế Ngọc Vũ, CEO Trâm Tạ- chủ thương hiệu Trâm Beauty cùng nhiều đại lý phân phối sản phẩm hỗ trợ giảm cân TAMOZI DIET.

Đào tạo kỹ năng kinh doanh, xây dựng thương hiệu cá nhân đẳng cấp
Đây là mục tiêu mà TAMOZI DIET hướng đến cho hệ thống đối tác với quy mô quốc tế. Tại khóa học, ông Ryuji Tabata, tỷ phú công nghệ Nhật Bản đã đào tạo trực tiếp về cách lên chiến lược để kinh doanh sản phẩm, chia sẻ kiến thức, công nghệ, marketing mà ông đã và đang áp dụng vào kinh doanh cho các đại lý, giúp các đại lý hiểu rõ hơn về sản phẩm hỗ trợ giảm cân TAMOZI DIET.
Được biết, ông Ryuji Tabata là một người có kiến thức sâu rộng về công nghệ, là một nhà marketing tài ba, xuất chúng và được mệnh danh là “ông trùm truyền thông”. Ngoài ra, ông còn là người tiên phong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên toàn thế giới.
Ông chia sẻ, một sản phẩm tốt nhưng không có một chiến lược marketing tốt thì sản phẩm cũng không thể lan tỏa tới người tiêu dùng. Vì vậy, bằng những kinh nghiệm mà ông từng có, ông hy vọng rằng, buổi đào tạo sẽ giúp các đại lý hiểu hơn về sản phẩm TAMOZI DIET và có thêm những kiến thức mới về marketing, công nghệ,… từ đó biết cách vận hành chiến lược kinh doanh để tăng lợi nhuận tối đa.

Không chỉ được tỷ phú Ryuji Tabata đào tạo, các đại lý còn được “Nhất Đại Tông Sư” Nguyễn Mạnh Linh, Hiệu trưởng Trường Đào tạo Digital Marketing cao cấp LITADO trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm marketing sản phẩm, cách xây dựng và phát triển thương hiệu, đặc biệt là viral content với những bài viết có lượng tương tác khổng lồ.
Với vai trò là bậc thầy Viral Marketing cùng 12 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược, đào tạo cho hàng ngàn học viên trong lĩnh vực tài chính, marketing, kinh doanh, ông Nguyễn Mạnh Linh cho biết, hiện nay rất nhiều bạn trẻ khi mới kinh doanh rất mong muốn tìm được hệ thống đối tác hỗ trợ tận tình. Bên cạnh đó, đào tạo cho họ về tay nghề và cách kinh doanh đột phá, tạo lợi nhuận tối đa. Ông cho rằng, Trâm Beauty không chỉ giúp họ biến những mong muốn trên thành hiện thực mà còn giúp họ tiến xa hơn nữa trên con đường kinh doanh trong tương lai.
Tham quan nhà máy sản xuất TAMOZI DIET đạt chuẩn GMP hàng đầu thế giới
Trong khóa “Đào tạo và Du lịch Nhật Bản”, các đại lý đã tới tham quan và chụp ảnh tại nhà máy AFC-HD AMS Life Science – nơi sản xuất TAMOZI DIET. Bên cạnh đó, các đại lý còn được tận mắt chứng kiến từng công đoạn sản xuất ra viên uống giảm cân TAMOZI DIET trên dây chuyền công nghệ khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP hàng đầu thế giới.
Tại đây, đại lý đã tìm hiểu về công ty, quan sát quy mô, mức độ tự động hoá và độ an toàn vệ sinh nhà máy trong quy trình sản xuất từ việc nghiên cứu, đến sản xuất, đóng gói và cho ra đời một hộp TAMOZI DIET chất lượng.

Du lịch khắp Nhật Bản, khám phá những địa danh nổi tiếng hàng đầu
Sau khi tham quan nhà máy sản xuất TAMOZI DIET, đại lý đã trải qua hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng nhất Nhật Bản như: chùa Asakusa Kannon (ngôi chùa cổ nhất Tokyo), Cung điện Hoàng gia Tokyo, trung tâm mua sắm hạng sang nhất Tokyo – trung tâm thương mại Ginza, mua sắm tại trung tâm mua sắm Shibuya – 1 trong những nơi ra đời xu hướng, trào lưu ở Tokyo. Bên cạnh đó còn được chìm đắm trong sắc thu tại công viên Meiji-jingu Gaien, thưởng thức các món ăn nổi tiếng của xứ sở Phù Tang: thịt bò Wagyu thượng hạng, mì ramen, bánh cuộn than tre,…
Trong quá trình trải nghiệm ẩm thực, du lịch, các đại lý đã được Nhiếp ảnh gia quốc tế Ngọc Vũ trực tiếp chụp những bộ ảnh theo các concept khác nhau, từ năng động, cá tính, quý phái, hiện đại đến truyền thống,…

Đào tạo hệ thống là giá trị cốt lõi
Chị Linh – đại lý phân phối sản phẩm TAMOZI DIET chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được tham gia khóa học lần này. Nhờ CEO Trâm Tạ mà tôi mới có cơ hội hiểu hơn về sản phẩm TAMOZI DIET, từ đó mới tư vấn cho khách hàng tốt và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra còn được học hỏi kinh nghiệm từ những người đẳng cấp như tỷ phú Nhật Bản và Hiệu trưởng Trường Đào tạo Digital Marketing cao cấp LITADO.
Điều khác biệt trong khóa học là chúng tôi được đi du lịch nhiều nơi để tìm hiểu văn hóa Nhật. Đây là cơ hội rất hiếm có, bởi không phải ai cũng có được cơ hội vừa học, vừa chơi tại xứ sở đắt đỏ bậc nhất thế giới này.”
Trao đổi với chúng tôi, CEO Trâm Tạ, chủ thương hiệu Trâm Beauty, đồng thời cũng là chủ các thương hiệu nổi tiếng khác như Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Mooncake cho biết: “Nhận thấy yếu tố con người là vô cùng quan trọng, vì vậy chiến lược phát triển của chúng tôi là tập trung đào tạo hệ thống, giúp các đại lý phát triển tư duy, gia tăng thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống. Do đó, chúng tôi thường xuyên mời những người đẳng cấp, có chuyên môn hàng đầu từ trong và ngoài nước để trực tiếp đào tạo hệ thống đối tác của mình.
Với khóa “Đào tạo và Du lịch Nhật Bản” lần này, chúng tôi tự tin các đại lý sẽ có được thành công đột phá sau khóa học khi họ biết áp dụng đúng những chiến lược mà các chuyên gia đã đào tạo. Bên cạnh đó, các đại lý sẽ có những trải nghiệm lý thú sau khi được du lịch tại nhiều địa điểm biểu tượng cho nền văn hóa Nhật.”

Thay vì mang nặng lý thuyết, khóa “Đào tạo và Du lịch Nhật Bản” là một khóa học kinh doanh thực chiến dành cho những ai đang quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các đại lý trong hệ thống phân phối sản phẩm TAMOZI DIET. Hy vọng thời gian tới Trâm Beauty sẽ tổ chức thêm những khóa đào tạo giúp các thành viên tham gia có được tư duy sáng tạo, giúp họ tạo nên đột phá trong chiến lược kinh doanh.