Không lựa chọn concept hiện đại thường thấy, Trâm Tạ Company – công ty đang có vị trí vững vàng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam, đã có một buổi tiệc cuối năm 2018 vô cùng đặc biệt đầy sáng tạo, thu hút nhiều sự chú ý quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước. Vì sao lại như vậy?
Một xứ sở thần tiên cổ tích, rực rỡ sắc màu giữa thủ đô hiện đại
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện Tram’s Wonderland với ý tưởng sáng tạo đột phá mô phỏng các câu chuyện cổ tích thần tiên diệu kỳ chính là món quà tri ân đặc biệt đến các quý đối tác cũng như những bạn bè, người thân đã tin tưởng và ủng hộ Trâm Tạ Company trong suốt thời gian qua.
Khách mời, đối tác quốc tế của Trâm Tạ Company cũng trên chuyến tàu bay đến xứ sở thần tiên Tram’s Wonderland
Tham gia vào bữa tiệc, các vị khách mời sẽ được đắm chìm trong không gian mới lạ, tưởng như đang được lạc vào thế giới thần tiên, rực rỡ và huyền bí. Âm nhạc du dương không dừng lại ở việc lắng nghe mà nó như được nhìn thấy, đánh thức mọi giác quan khiến người xem thăng hoa trong từng cảm xúc.
Màn xuất hiện đầy bất ngờ của nữ hoàng Trâm Tạ đã khiến cả hội trường vỡ òa cảm xúc
Khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác bất ngờ đầy thú vị khi vào vai những công nương, công tước được mời lên chuyến tàu bay khám phá vùng đất bí ẩn Tram’s Wonderland. Trên chuyến tàu, các nhà thám hiểm sẽ được chiêm ngưỡng những thiên đường rực rỡ sắc màu, những ốc đảo xanh mướt bao quanh là những khu rừng già, những lâu đài bí ẩn, những dãy núi trùng điệp, được đắm say trong men rượu vang hoà quyện cùng mỹ thực với không gian huyền bí.
Công nương Ngọc Thúy – đại sứ quốc tế của CICIRO và nữ hoàng Trâm Tạ tại Tram’s Wonderland
Bùng nổ với sự tham gia của nhiều hoa hậu và người đẹp nổi tiếng
Với góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hoa hậu Ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My và Ngọc Thúy – Đại sứ quốc tế của thương hiệu mỹ phẩm CICIRO hiện đang công tác tại Bộ Tư pháp Vương quốc Anh…. sự kiện Tram’s Wonderland hiện đang thu hút được sự chú ý của nhiều cơ quan báo chí, truyền thông, cũng như những doanh nhân nổi tiếng trong và ngoài nước tham dự.
Á hậu Huyền My, Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ là những nhà thám hiểm nổi tiếng trên chuyến hành trình khám phá Tram’s Wonderland
Đại sứ quốc tế của thương hiệu mỹ phẩm CICIRO – Ngọc Thúy cho biết: “Ngọc Thúy cảm thấy rất vui mừng và vinh dự khi được có mặt trong sự kiện Tram’s Wonderland, bởi đây là lần đầu tiên Ngọc Thúy có cơ hội được gặp mặt tất cả những khách mời là đại lý, đối tác và khách hàng thân thiết của Trâm Tạ Company kể từ sau khi trở thành đại sứ quốc tế của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO. Tham gia vào chuyến thám hiểm đến xứ sở thần tiên Tram’s Wonderland ngày hôm nay, Ngọc Thúy rất bất ngờ về sự kỳ công, tỉ mỉ, sáng tạo đến từng chi tiết, có thể thấy những bộ phim hoạt hình, những câu chuyện cổ tích được tái hiện một cách chân thực và bay bổng.”
Nhìn lại năm 2018 đáng tự hào nhưng sẽ không “ngủ quên trên chiến thắng”
Có thể đánh giá 2018 là một năm phát triển thành công nhất của các thương hiệu trực thuộc Trâm Tạ Company, đặc biệt là Trâm Beauty. Chỉ trong vòng hơn 1 năm sau khi ra mắt nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO, thương hiệu này đã có những bước tiến rõ rệt trong việc phát triển và mở rộng hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam và hơn 19 quốc gia khác trên thế giới.
Doanh nhân Trâm Tạ và Giám đốc đại diện nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO tại Tram’s Wonderland
Trong Tram’s Wonderland, 4 thương hiệu chính của Trâm Tạ Company là: Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Beauty được lồng ghép một cách khéo léo trên mỗi vùng đất mang đến cảm giác vừa thân quen vừa mới lạ cho khách mời. Được biết, để có thể dàn dựng được một chương trình sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu như vậy, toàn bộ ekip Trâm Tạ Company đã phải chuẩn bị hơn 3 tháng trời với sự tham gia của nhiều họa sĩ, thiết kế cũng nổi tiếng trong cộng đồng Designer Việt Nam. Được biết chi phí thiết kế, in ấn các tư liệu hình ảnh, video, những ấn phẩm truyền thông được đầu tư tỉ mỉ, ấn tượng với ngân sách khổng lồ.
Thước hình minh họa xứ sở thần tiên Tram’s Wonderland được thiết kế bởi những Designer nổi tiếng
Một cách làm event đầy sáng tạo, trau chuốt trong từng chi tiết đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các kênh truyền thông trong và ngoài nước. Bốn thương hiệu nổi tiếng của Trâm Tạ Company được đan xen, lồng ghép với nhau trong cùng một không gian càng khiến người ta ngưỡng mộ với những thành tựu mà công ty đã đạt được trong suốt thời gian qua, cũng như càng đánh giá cao vị thế và sự phát triển không ngừng của thương hiệu tại thị trường quốc tế.
Xem thêm: http://isao.vn/kham-pha-nhung-diem-co-1-0-2-xuat-hien-tai-the-gioi-co-tich-trams-wonderland-17908