Chuyển đến nội dung
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Truyền thông
  • Mời hợp tác
  • Liên hệ

Trâm Tạ Group

tramta.vn
Menu
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Truyền thông
  • Mời hợp tác
  • Liên hệ

[LUXURY INSIDE] Doanh nhân Trâm Tạ: Nên kinh doanh mùa vụ trước khi kinh doanh sản phẩm dài hơi

10/12/201910/12/2019 admin

Trò chuyện với Luxury Inside, doanh nhân Trâm Tạ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích với những người trẻ bắt đầu kinh doanh, đặc biệt là trong thời điểm thị trường tiêu dùng đang ‘nóng’ lên dịp cuối năm 2019 này.

CEO Trâm Tạ Company

Thành công chỉ đến với những người nỗ lực

Là một người trẻ nhưng đã có được những thành công ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh. Chị có thể chia sẻ những dấu ấn từ những ngày đầu khởi nghiệp? 

Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi đã ao ước tạo dựng một hệ sinh thái kinh doanh khép kín, đích cuối cùng là các thương hiệu của tôi sẽ trở thành những đối thủ lớn nhất của nhau. Kể từ đó, tôi luôn nỗ lực hết sức để biến ước mơ của mình trở thành hiện thực với thương hiệu đầu tiên đặt nền móng cho chuỗi thương hiệu của Trâm sau này là Trâm Mooncake, rồi tới Trâm Jewelry, Trâm Present, Trâm Beauty, CICIRO và gần đây nhất là TAMOZI.

Điều làm tôi trăn trở hàng ngày đó là làm thế nào để kiến tạo công ăn việc làm cho thật nhiều người lao động và mang sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Những điều chị đã làm được thực sự truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ cũng đang nuôi giấc mơ kinh doanh. Chị có lời khuyên gì tới những bạn trẻ ấy?

Giấc mơ kinh doanh vẫn mãi chỉ là giấc mơ nếu như bạn không tìm cách biến nó trở thành hiện thực. Dù bạn có học hàng trăm, hàng ngàn học thuyết kinh doanh nhưng không áp dụng vào thực tế và tạo ra thu nhập cụ thể bằng con số thì kiến thức vẫn chỉ nằm trên giấy. Điều bạn cần làm đầu tiên khi có ý định kinh doanh đó là lựa chọn ít nhất là một dòng sản phẩm và thực hiện từng bước để theo đuổi giấc mơ của mình.

Chị có chia sẻ gì về những yếu tố quan trọng: kiến thức, thực tế, thời cơ và may mắn đối với mỗi người kinh doanh?

Cả bốn yếu tố kể trên đều là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công trong kinh doanh. Trong đó việc trau dồi kiến thức lý thuyết và thực tế là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy mà tôi luôn nhấn mạnh với các bạn trẻ là các bạn phải liên tục học hỏi, chăm đọc, chăm viết, chăm lắng nghe.

Chỉ khi nào bạn trau dồi kiến thức và trải nghiệm thực tế thì bạn mới có thể phát triển tư duy kinh doanh, từ đó nhận biết và nắm bắt được thời cơ, biến khó khăn, thách thức trở thành cơ hội. May mắn cũng góp một phần trong thành công nhưng bạn biết đó, may mắn chỉ đến với những ai biết nỗ lực mà thôi (Cười).

Chuỗi thương hiệu của Trâm Tạ sau này là Trâm Mooncake, rồi tới Trâm Jewelry, Trâm Present, Trâm Beauty, CICIRO và gần đây nhất là TAMOZI.

Kinh doanh thời điểm cuối năm 2019

Chị đánh giá về thị trường tiêu dùng cuối năm 2019 này như thế nào?

Thị trường tiêu dùng cuối năm 2019 năm nay, các mặt hàng về quà biếu tặng cao cấp và làm đẹp sẽ tăng mạnh do nhu cầu mua sắm biếu tặng tăng đột biến, cũng như những khoản thu nhập, thưởng tết tăng cao vào dịp này. Chính vì vậy, nếu muốn kích cầu mua sắm vào thời điểm cuối năm các bạn kinh doanh nên đẩy mạnh các mặt hàng quà Tết như rượu vang, mỹ phẩm, thời trang. Bên cạnh đó, gần Tết mọi người chú ý đến hình thức hơn nên thường muốn giảm cân, đặc biệt là ăn uống nhiều dịp đầu Xuân nên công ty tôi cũng chuẩn bị nguồn cung dồi dào ở mặt hàng viên uống hỗ trợ giảm cân.

Cuối năm là ‘thời điểm vàng’ của các ngành hàng tiêu dùng, chị vận dụng thời điểm này trong kinh doanh như thế nào? 

Ở công ty tôi, thời điểm vàng để kinh doanh không phải là thời điểm cuối năm (khi Tết cận kề) mà là thời điểm từ tháng 10 đến tháng 1 dương lịch. Vì chúng tôi kinh doanh theo hình thức xây dựng thương hiệu rồi bán buôn cho hệ thống phân phối, nên chúng tôi phải có kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm đảm bảo đối tác có đủ hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại thời điểm cuối năm. Cũng vì vậy mà tôi không quá lo ngại về vấn đề cạnh tranh, thường lúc các bên bắt đầu vào vụ chính thì chúng tôi hầu như đã cháy hàng.

Tùy từng ngành hàng khác nhau mà có mức tiêu thụ trong các thời điểm khác nhau. Chị có thể đưa ra quan điểm cá nhân?

Theo tôi đây là quan điểm hợp lý bởi ví dụ như với các thương hiệu của tôi, thì có rượu vang Trâm Present có mức tiêu thụ rất cao vào dịp gần Tết Nguyên Đán, bánh trung thu Trâm Mooncake thì chỉ bán vào mùa Trung thu. Nhưng riêng mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO và viên uống hỗ trợ giảm cân TAMOZI thì mức tiêu thụ cao gần như là quanh năm, bởi đây là những mặt hàng thiết yếu, có vòng đời sản phẩm ngắn và nhu cầu sử dụng liên tục.

Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời khuyên đến các bạn đang có ý định kinh doanh, đó là các bạn hoàn toàn nên lựa chọn sản phẩm kinh doanh mùa vụ để có thêm kinh nghiệm và vốn trước khi bắt đầu kinh doanh sản phẩm dài hơi khác. Như vậy tỉ lệ thành công của bạn trong kinh doanh sẽ cao hơn.

Những suy nghĩ mang ‘màu sắc’ Trâm Tạ

Các sản phẩm của công ty chị thường tập trung vào việc nhập khẩu, vì sao chị lại nhắm đến xu hướng tiêu dùng này trong khi các sản phẩm nội địa cũng có chất lượng tốt, giá thành thấp hơn và việc vận chuyển thuận tiện hơn?

Tôi là một người ưa chuộng các sản phẩm trong nước, ví dụ như quần áo, thiết bị, thực phẩm trong gia đình tôi đều ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam. Tuy nhiên, tôi có một số yêu cầu đặc thù về các dòng sản phẩm mình lựa chọn kinh doanh mà các nhà sản xuất trong nước chưa đáp ứng được.

Nhiều người cho rằng tôi quá khắt khe nhưng tôi thì không nghĩ vậy. Việc lựa chọn công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ kĩ lưỡng đối với tôi mà nói chính là cách tôn trọng và bảo vệ khách hàng tốt nhất.

Tôi lấy ví dụ như rượu vang xuất xứ từ châu Âu vì đất đai, thổ nhưỡng ở đây có điều kiện tốt nhất để trồng nho và các bí quyết ủ rượu lâu đời. Với viên uống giảm cân thì chúng tôi sản xuất tại Nhật Bản vì ở đây có nguồn nước vô cùng sạch, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và sở hữu công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới.

Còn với ngành hàng mỹ phẩm, chúng tôi sản xuất tại Hàn Quốc vì ở đó có công nghệ làm đẹp nổi tiếng, nguồn cung nguyên liệu dồi dào, phù hợp với làn da và mức chi tiêu của người Việt.

Những kế hoạch trong tương lai gần của chị là gì?

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển hệ thống đại lý tại nhiều quốc gia trên thế giới, hoàn thành mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu đã đặt ra trước đó. Bên cạnh đó, tôi dự định cho ra mắt một loạt các thương hiệu như thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em, thực phẩm chức năng…

Mục tiêu của tôi là phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của con người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Với nhiều những công việc như vậy, chị cân bằng giữa công việc, gia đình và thời gian cho bản thân như thế nào?

Phần lớn thời gian của tôi là dành cho công việc, ban ngày tôi điều hành quản lý công ty, ban đêm tôi thường xuyên họp bàn trao đổi với các đối tác và khách hàng nước ngoài vì lệch múi giờ. Vì vậy, tôi cũng đào tạo các trợ lý để hỗ trợ tôi trong công việc và quản gia hỗ trợ tôi chăm sóc gia đình.

Ngoài thời gian dành cho công việc, tôi vẫn có thời gian đưa con đi chơi, mua sắm và gặp gỡ bạn bè. Tôi vẫn đang theo học MBA và dành 2 tiếng mỗi ngày để học tiếng Anh và một số các lĩnh vực chuyên ngành . Bên cạnh đó, tôi vẫn giữ thói quen đến phòng tập gym, bể bơi để rèn luyện thể lực và có sức khỏe tốt để cũng như chăm sóc cho gia đình, cũng như thực hiện nhiều dự án kinh doanh dài hơi cho hệ thống nhân sự và các đối tác của tôi trên toàn cầu.

Cảm ơn chị về những chia sẻ, chúc chị luôn thành công với những dự định sắp tới!

admin 10/12/2019
Đăng trong Tin tứcThẻ trâm tạ
Chia sẻ ngay với bạn bè!
Tweet

Điều hướng bài viết

[VTC NEWS] ‘TRÂM SHOW’ – THÔNG ĐIỆP CỦA DOANH NHÂN TRÂM TẠ
Miễn phí du xuân Bali – Thiên đường nhiệt đới nổi tiếng cùng Trâm Beauty
Ý kiến bình luận

Các bài viết liên quan

  • [Dautu.vn]Nữ doanh nhân 9X Trâm Present: Tôi yêu điên cuồng sản phẩm của tôi

  • [iSao] Khám phá những điểm có 1-0-2 xuất hiện tại thế giới cổ tích Tram’s Wonderland

  • [DOANHNGHIEPVN.VN] – Doanh nghiệp Việt độc quyền phân phối kem chống nắng CICIRO trên toàn cầu

  • QUÁN QUÂN “MISS TAMOZI 2019”: TAMOZI DIET ĐÃ BIẾN ƯỚC MƠ ĐI NHẬT CỦA TÔI THÀNH HIỆN THỰC

  • [Dân trí] Doanh nhân Trâm Tạ “chi bạo” cho event cuối năm Tram’s Wonderland

  • [sohuutritue.net.vn]Doanh nhân Trâm Tạ: 26 tuổi đã là bà chủ của một loạt thương hiệu

  • [VTC NEWS] – Doanh nhân Trâm Tạ ra mắt Kem chống nắng Hàn Quốc CICIRO thế hệ mới

  • [VTC News] Doanh nhân Trâm Tạ: Kiến tạo tư duy kinh doanh đột phá cho đối tác bằng chương trình phổ cập đi nước ngoài

TRUYỀN THÔNG

Trâm Present – Thương hiệu rượu vang nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng

27/01/2022

CICIRO – Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu

25/01/2022

[Báo Dân Trí] – “The Great CEO” tạo cơn sốt trong cộng đồng kinh doanh, marketing

25/01/2022

[VTC.vn] – ‘Trâm Show’- thông điệp của doanh nhân Trâm Tạ

25/01/2022

slot gacor maxwin

berita hari ini

Slot Gacor 2023

buku mimpi 2d

cinta99

slot99

cinta 99 slot

99 slot

Bandar 99Slot

cinta99

Cinta99 Login

Cinta Slot99

Cinta99 Alternatif

bobaslot

boba99

99 slot online

boba99 login

boba99

bobaslot

boba99

boba99 login

boba99

boba99

gacor99

gacor99 login

texas77

texas77

texas77

texas77

slot77

texas77 slot

login texas77

link texas77

texas77 alterantif

texas77 login

texas77 link

daftar texas77

TRÂM TẠ GROUP

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Ladeco 266 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Phone: (+84) 2423 243 666
Website: tramta.vn
Email: Tramtagroup@gmail.com
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 0107333019 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 24/02/2016

Daftar Slot Online Rentan Jackpot 2023

https://smkypm5sukodono.sch.id/daftar-slot/

slot daftar

https://www.letrame.com/autores/albabaronsantamaria/bandar918/

HK Hari Ini

kubet

asia99 vietnam

Rekomendasi situs slot gacor

asia99

asia99

asia99

asia99

pilar168

pilar168

pilar168

pilar168

asia99

asia999

asia99

asia999

asia999

asiagame99

pilar168

pilar168

asiagame99

pilar168

asia99

asia99

asiagame99

momo99

asia99

asiagame99

asia99

asia99

slot maxwin

HK Hari Ini

Asia 999 Slot 

https://smkypm5sukodono.sch.id/asia-999-slot/

asia 999 slot

asia.monster

asia

asia

https://smkypm5sukodono.sch.id/dana-toto-176/

dana toto 176

 

Kubet
nhà cái uy tín
ku casino

https://kubet.ushcc.com/

situs slot gacor asia99 situs togel terpercaya dana toto 176

slot88

berita hari ini

Slot Gacor 2023

buku mimpi 2d

cinta99

slot99

cinta 99 slot

99 slot

Bandar 99Slot

cinta99

Cinta99 Login

Cinta Slot99

Cinta99 Alternatif

bobaslot

boba99

99 slot online

boba99 login

boba99

bobaslot

boba99

boba99 login

boba99

boba99

gacor99

gacor99 login

texas77

texas77

texas77

texas77

slot77

texas77 slot

login texas77

link texas77

texas77 alterantif

texas77 login

texas77 link

daftar texas77

BÁO CHÍ ĐƯA TIN

Trâm Present – Thương hiệu rượu vang nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng

27/01/2022

CICIRO – Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu

25/01/2022

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

  • TAMOZI DIET – Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản
  • CICIRO – Khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu
  • Trâm Present – Thương hiệu rượu vang nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng
  • Trang chủ
  • dana toto 176

    Kubet
    nhà cái uy tín
    ku casino

FANPAGE TRÂM TẠ